1/4/14

Lợi ích của rượu nho đối với phụ nữ

Đối với phụ nữ, rượu nho có tác dụng làm đẹp dưỡng da. Rượu nho nhờ việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm mất đi các gốc acid tự do làm da của phụ nữ mềm mại, có sức sống. Đối với nam giới, rượu nho có thể hoạt huyết tiêu đi các vết bầm tụ, xóa mệt mỏi, thả lỏng cơ thể, giúp kích thích thần kinh hệ miễn dịch, có tác dụng giảm nhẹ lão hóa ở hệ sinh dục.
http://www.ruounho.net
Các chuyên gia khoa học đã tổng kết những lợi ích của rượu nho đối với phụ nữ:
1. Rượu nho có thể tăng cảm giác thèm ăn
Rượu nho màu sắc tươi tắn thu hút ánh mắt của người khác. Khi nếm rượu nho sẽ có cảm giác hơi chát nhưng rượu nho không những chỉ là món khai vị mà còn giúp tiêu hóa thức ăn, tăng cao chất lượng bữa ăn, làm con người hưng phấn, thả lỏng cơ thể.
2. Rượu nho có tác dụng tầm bổ cơ thể
Nguyên liệu tự nhiên trong rượu nho và quá trình lên men sẽ khiến rượu nho chứa nhiều acid amin, khoáng chất và vitamin, là thực phẩm dinh dưỡng để hấp thụ bổ sung tốt nhất cho cơ thể. Các chất này trong nho có thể hấp thụ một cách trực tiếp vào cơ thể.



Đặc biệt là người có sức khỏe yếu thường xuyên uống rượu nho với lượng vừa phải sẽ có ích lợi đối với sức khỏe của mình. Hợp chất phenon và Oligoe Lement trong rượu nho phòng chống phản ứng phụ trong quá trình trao đổi chất, đồng thời phòng chống một số bệnh tật mang tính thoái hóa như bệnh đục tinh thể, bệnh tim mạch, xơ cừng động mạch và nguyên nhân gây lão hóa.
Vì thế thường xuyên uống rượu nho có tác dụng phòng chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
3. Rượu nho có tác dụng tốt cho tiêu hóa
Trong dạ dày nếu có khoảng 60 – 100 g rượu nho có thể làm lượng rượu nho trong dịch dày tăng cao 120 ml ( bao gồm 1 g acid clohydric phân ly). Rượu nho tốt cho đồng hóa các protein, rượu nho có tác dụng điều chỉnh chức năng kết tràng, có tác dụng điều trị viêm kết tràng.
Rượu nho ngọt có lợi cho việc bài tiết các dịch mật và tuyến insulin. Do đó, rượu nho có thể trợ giúp tiêu hóa, phòng chống táo bón.
4. Rượu nho có tác dụng chống lão hóa làm đẹp
Rượu nho có hợp chất hữu cơ phenon, vì thế có tác dụng giảm mỡ máu, chống cholesterol xấu, làm mềm mạch máu, tăng chức năng huyết quản và hoạt động tim. Đồng thời rượu nho có tác dụng thẩm mỹ và phòng chống lão hóa.
5. Rượu nho cóc tác dụng giảm béo
Rượu nho có tác dụng giảm nhẹ thể trọng, mỗi l l rượu nho khô chứa 525 kcal, nhiệt lượng này tương đương với 1/15 nhiệt lượng cần thiết cho cơ thể.
Rượu nho sau khi uống uống có thể được cơ thể hấp thụ trực tiếp và tiêu hóa, sau 4 tiếng sẽ tự tiêu và không làm tăng thể trọng. Vì thế thường xuyên uống rượu nho không chỉ cung cấp phần nước và các chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp cho việc giảm béo.
6. Rượu nho có tác dụng lợi tiểu
Trong rượu nho chứa nhiều chất có tác dụng lợi tiểu, phòng chống phù và duy trì cân bằng tính kiềm chua trong cơ thể.
7. Rượu nho có tác dụng diệt vi trùng
Từ xa xưa mọi người đã biết đến tác dụng lớn nhất của rượu nho là diệt vi trùng.
Cảm cúm là căn bệnh thường gặp nhất, hợp chất phòng chống mầm bệnh trong rượu nho có tác dụng chống lây nhiễm, phương pháp đơn giản nhất là uống một cốc rượu nho nóng hoặc đun nóng chút rượu nho sau đó đánh vào một quả trứng và uống sau khi nguội.
8. Rượu nho phòng chống ung thư
Nghiên cứu gần đây trên chuột bạch và cho thấy rượu nho có tác dụng phòng chống ung thư tương đối mạnh đặc biệt là ung thư tuyến vú.
9. Rượu nho phòng chống hấp thụ chất béo
Chuyên gia khoa học Nhật Bản đã phát hiện, rượu nho có tác dụng phòng chống hấp thụ chất béo, Thí nghiệm ở các loài chuột: cho chuột uống rượu nho một khoảng thời gian sau đó phát hiện, đường ruột hấp thụ tương đối kém với chất béo.

Rượu Nho, Mật Nho Phan Rang

356 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 08.6684.384
Di động: 0909-.880.-363
Email: info@ruounho.net
Website: www.ruounho.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét